Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Doanh nghiệp
Trường ĐH Kinh tế quốc dân: Vì sao nhiều giảng viên xin chuyển công tác?

Trong thời gian qua, các cơ quan chức năng và rất nhiều cơ quan thông tấn báo chí đã nhận được đơn đề nghị xem xét những sai phạm tại trường Đại học Kinh tế quốc dân (KTQD). Ngay cả người gắn bó lâu năm, từng giữ chức Quyền Hiệu trưởng như GS-TS-NGND Lê Du Phong cũng có đơn thư lên tiếng về những vụ việc đã và đang gây bức xúc đối với nhiều cán bộ, giảng viên của trường, mà...

Xem chi tiết
Cung cấp dịch vụ tư vấn thu hồi công nợ

Công ty Luật Hà Huy xin gửi đến quý Doanh nghiệp lời chào trân trọng và chúc quý Doanh nghiệp phát huy nội lực để gặt hái những thành tựu quan trọng trong năm 2012 và những năm tiếp theo!

Xem chi tiết
Cần mua doanh nghiệp

Hiện tại, đối tác của Công ty Luật Hà Huy đang cần mua 2 Doanh nghiệp với các yêu cầu như sau :

Xem chi tiết
Trắng tay vì bà giám đốc Agel Việt Nam

Vụ việc Công ty TNHH Agel Việt Nam đột ngột đóng cửa khiến hàng nghìn người rơi vào tình trạng trắng tay, một lần nữa khiến người ta thêm hoài nghi về mô hình bán hàng đa cấp tại Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, bà giám đốc Hoàng Hải Yến chính là nhà tạo mẫu tóc lừng danh với tên hiệu Yến Trang.

Xem chi tiết
Cho thuê tài chính - Thả gà ra đuổi

Cho thuê tài chính (CTTC) là hoạt động tín dụng trung và dài hạn thông qua cho thuê máy móc, thiết bị, phương tiện vận chuyển và các động sản khác… theo hợp đồng giữa bên cho thuê với bên thuê.

Xem chi tiết
Page    1   2   3   4   5