Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Doanh nghiệp
Bộ Giao thông vận tải bị kiện ra tòa

Kinhtedothi - Công ty CP An Sinh (Hà Nội) đã khởi kiện Bộ trưởng Bộ GTVT ra Tòa án Nhân dân Hà Nội vì một quyết định có liên quan đến trạm thu phí Hoàng Mai (Nghệ An) và trạm thu phí Bãi Cháy (Quảng Ninh).

Xem chi tiết
Doanh nghiệp khởi kiện Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An

Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Nam Phong (trụ sở đóng tại TP Vinh, Nghệ An) quyết định khởi kiện Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An ra Tòa án nhân dân tỉnh này vì không hài lòng với kết quả xét đấu thầu

Xem chi tiết
Bắt tận tay nhân viên cửa hàng xăng dầu 136 Phạm Văn Đồng ăn bớt xăng

(GDVN) - Lợi dụng lúc đông người nhân viên liền bơm thiếu tiền xăng cho khách hàng. Khi sự việc bại lộ nhân viên giải thích là không có ý ăn bớt, chỉ vô tình.

Xem chi tiết
Trung tâm nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì – Hà Nội: Vi phạm nối tiếp “vẫn” được đảm nhiệm chức giám đốc trung tâm?

(PLO) - Thời gian gần đây, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) nhận được nhiều đơn thư khiếu nại từ người dân về những sự việc liên quan đến ông Tăng Xuân Lưu - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì.

Xem chi tiết
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân: Khi kẻ lũng đoạn nhà trường còn “yên vị”?

Ngẫm ra mới biết sau rằng/ Phải tên xưng xuất là thằng bán tơ

Xem chi tiết
Page    1   2   3   4   5