Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Đối tác của Công ty Luật Hà Huy
Nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ, người dân tộc thiểu số
(2023-09-20 03:15:00)

(ĐCSVN) - Trên cơ sở kết quả khảo sát, Trung tâm tư vấn pháp luật cho người nghèo và phát triển cộng đồng sẽ phối hợp với các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội xây dựng kế hoạch truyền thông cụ thể để nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ, trẻ em, người nghèo, người dân tộc thiểu số.

 Từ ngày 16-18/9, Trung tâm tư vấn pháp luật cho người nghèo và phát triển cộng đồng trực thuộc Hội luật gia Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ 03 xã thuộc huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội tổ chức khảo sát kiến thức pháp luật về an toàn thông tin mạng, giao dịch điện tử cho 100 người dân.

Người dân thuộc 3 xã của huyện Ba Vì (Hà Nội) tham gia khảo sát 

Yên Bài, Vân Hòa, Thuần Mỹ là 03 xã thuộc huyện Ba Vì có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, cũng là địa bàn có điều kiện kinh tế khó khăn của thành phố Hà Nội. 

Trực tiếp thực hiện khảo sát, hướng dẫn người dân thực hiện phiếu khảo sát là những luật sư có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý từ đó, hướng tới mục tiêu xây dựng kế hoạch truyền thông cụ thể để nâng cao kiến thức pháp luật về an toàn thông tin mạng, giao dịch điện tử cho phụ nữ, trẻ em, người nghèo, người dân tộc thiểu số trên địa bàn, giúp người dân hạn chế được những nguy cơ tiềm ẩn trên không gian mạng.

Được biết, hoạt động thuộc dự án "Nâng cao nhận thức và tư vấn pháp luật về an toàn thông tin mạng, giao dịch điện tử đối với phụ nữ, trẻ em, người nghèo, người dân tộc thiểu số tại huyện Ba Vì, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội"./.

Minh Châu