Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Tin về Luật sư
Luật sư Hà Huy Từ làm Trọng tài viên VLCAC
(2016-04-21 08:25:00)

Luật sư Hà Huy Từ làm Trọng tài viên VLCAC Sáng ngày 21/4/2016, Trung tâm Trọng tài Thương mại luật gia Việt Nam (VLCAC) đã tổ chức Lễ ra mắt tại Trụ sở Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

 Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cùng đại diện  các Bộ, Ban, ngành Trung ương. Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Mai, Phó Cục trưởng Cục Bổ trợ tư pháp công bố quyết định thành lập Trung tâm Trọng tài thương mại Luật gia Việt Nam (tên viết tắt là VLCAC). VLCAC được thành lập theo Giấy phép số 12/BTP/GP ngày 14 tháng 3 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp. Đây là một tổ chức phi chính phủ, độc lập và hoạt động không vì mục đích lợi nhuận.

VLCAC có 58 Trọng tài viên là các luật gia, luật sư, các chuyên gia kinh tế, tài chính, thương mại, đầu tư có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm và uy tín cao trong lĩnh vực giải quyết các tranh chấp. Với mục tiêu là xây dựng cơ chế giải quyết tranh chấp thân thiện, tin cậy, khách quan, công bằng, thuận lợi và hiệu quả, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tranh chấp.

Căn cứ Quyết định số 056/TTV-VLCAC ngày 12/4/2016, Luật sư Hà Huy Từ, Giám đốc Công ty Luật Hà Huy được kết nạp làm Trọng tài viên của VLCAC. Trao đổi với chúng tôi, Luật sư Hà Huy Từ cho rằng: Tôi rất vinh dự làm Trọng tài viên của VLCAC. Trong thời gian tới, tôi sẽ bố trí thời gian phù hợp để vừa làm tốt công việc của luật sư chuyên nghiệp, vừa đảm nhận tốt vai trò là Trọng tài viên VLCAC.

 

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm với các Trọng tài viên VLCAC. Luật sư, Trọng tài viên VLCAC Hà Huy Từ đứng hàng phía sau, ngoài cùng bên phải

 

BBT Website Công ty Luật Hà Huy

Các tin bài khác:
  • Công ty Luật TNHH Hà Huy thông báo thay đổi đăng ký hoạt động lần 4
  • Luật sư Hà Huy Từ vinh dự nhận bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam
  • 12 luật sư bị thu hồi thẻ hành nghề
  • Thư ngỏ gửi nguyên Phó Chánh án TANDTC
  • Cục Nghệ thuật Biểu diễn thua kiện Ban tổ chức 'Nữ hoàng Biển'
  • Luật sư Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh chưa đọc luật?
  • Đoàn luật sư vụ Vedan nhận hơn 60 triệu đồng tiền công
  • Vụ kiện nhà hàng My Way: Y án sơ thẩm, đâu là niềm tin công lý?
  • Vụ tha bổng công chứng viên làm bậy ở Long An: Thoát tội, nhảy lên ghế phó đoàn luật sư
  • Luật sư "chấn chỉnh" kiểm sát viên tại phiên tòa