Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Tin về Luật sư
Cục Nghệ thuật Biểu diễn thua kiện Ban tổ chức 'Nữ hoàng Biển'

Cho rằng quyết định thu hồi giấy phép tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013” do Cục Nghệ thuật Biểu diễn ban hành là không đúng quy định, toà đã huỷ quyết định này.

Xem chi tiết
Luật sư Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh chưa đọc luật?

Những ngày qua, liên quan đến vụ án Nguyễn Thanh Chấn được trả tự do sau 10 năm ngồi tù vì bị kết án chung thân với tội danh Giết người đã có không ít những bài báo chia sẻ thông tin pháp luật về vấn đề bồi thường thiệt hại do oan sai. Tuy nhiên, trong số đó đã có những luật sư tư vấn như chưa đọc luật, áp dụng văn bản pháp luật đã hết hiệu lực.

Xem chi tiết
Đoàn luật sư vụ Vedan nhận hơn 60 triệu đồng tiền công

Ngày 13.3 Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư Bà Rịa - Vũng Tàu Hoàng Long Hà đã họp với các Trưởng Văn phòng luật sư và Giám đốc Công ty luật thông báo tiền công mà gần 40 văn phòng luật sư và Công ty luật giúp 1.255 nông dân tỉnh này khởi kiện Công ty Vedan.

Xem chi tiết
Vụ kiện nhà hàng My Way: Y án sơ thẩm, đâu là niềm tin công lý?

(Dân trí) - Sáng 11/10/2012, tại TAND TP. Hà Nội, Hội đồng xét xử vụ mất xe máy của anh Vũ Song Toàn ở nhà hàng My Way đã tuyên án phúc thẩm, theo đó giữ nguyên quyết định từ phiên sơ thẩm của TAND quận Cầu Giấy.

Xem chi tiết
Vụ tha bổng công chứng viên làm bậy ở Long An: Thoát tội, nhảy lên ghế phó đoàn luật sư

 Viện kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo làm rõ * Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Long An: ”Ông Phạm Đức Hùng đủ tiêu chuẩn, điều kiện lãnh đạo Đoàn luật sư tỉnh Long An” (!)  Liên quan đến vụ việc này, luật sư Lê Văn Thảnh (thành viên Đoàn luật sư tỉnh Long An) từng có văn bản kiến nghị UBND tỉnh Long An không nên đưa ông Phạm Đức Hùng vào Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh...

Xem chi tiết
Page    1   2   3